รีวิว Lavita Anti-Melasma Spot Serum ฝ้า กระ จุดด่างดำบอกเลยไม่มีเหลือ

หากพูดถึงเรื่อง ฝ้า กระ จุดด่างดำ แน่นอนว่าคงไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้นบนใบหน้าของเรากันอย่างแน่นอน ยิ่งแสงแดดช่วงนี้บอกเลยว่าพลังทำลายล้างสูงมาก แต่สาวๆคนไหนที่หนีไม่พ้นแล้วไม่กันแดดกันดีๆ เผลอแปปเดียวบอกได้เลยว่า พังแน่นอน แต่ ใช่ว่าจะไม่มีทางแก้สะที่ไหน เดี๋ยวนี้ก็มีผลิตภัณฑ์กำจัดฝ้า กระ รอยด่างดำ ออกมาให้เลือกสรรอย่างมากมาย แต่ทั้งนี้ก็ต้องหาข้อมูลกันให้ดีๆก่อนใช้นะคะ ไม่งั้นหน้าที่พังแล้วอาจจะพังอีกก็ได้

แต่วันนี้มีผลิตภัณฑ์ดีๆ มารีวิวให้อ่านกัน ซึ่งปลอดภัยแน่นอน เพราะเป็นสารสกัดจากธรมชาติ ที่รวบรวมมาอยู่ในหลอดเดียว ช่วยฟื้นฟูความกระจ่างใสและให้ผิวเรียบเนียน ให้ฝ้า กระ จุดด่างดำ จางลงภายใน 3 สัปดาห์  นั่นก็คือ  Lavita Anti-Melasma Spot Serum  (ลาวิต้า แอนตี้ เมลาสมา สปอท ซีรั่ม)
ด้วยเซรั่มสูตรเข้มข้นรวมคุณค่าสารสกัดจากธรรมชาติที่ช่วยลดเลือนฝ้า กระ จุดด่างดำ ตรงเข้าสลายถึงต้นกำเนิดใต้ชั้นผิวได้ถึงระดับยีน พร้อมช่วยปกป้องการกลับมาของฝ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ปลอดภัย ไม่เกิดการแพ้และระคายเคืองผิว ไม่ทำให้ผิวบางอีกด้วย
อย่างที่บอกว่าปลอดภัย เพราะมีสารสกัดจากธรรมชาติ แต่ละตัวก็มีคุณสมบัติที่ทรงคุณค่า

- ด้วยสารสกัดมะขามป้อม ช่วยเร่งการผลัดเซลล์ผิวชั้นนอกที่มีปัญหารอยดำออกไป จึงช่วยให้ ฝ้าตื้น ดูจางลง

- บี-รีซอซินอล และซัลโฟราเฟน ยับยั้งกระบวนการสร้างเม็ดสีเมลานินที่ทำให้เกิดรอยดำลงลึกถึงใต้ชั้นผิวและระดับยีนได้ถึง 2 ขั้นตอน จึงช่วยกำจัดการสร้างเม็ดสีดำส่วนเกินได้อย่างมีประสิทธิภาพวิตามินบี3 ช่วยยับยั้งการกลับมาของทั้งฝ้าตื้นและฝ้าลึก จึงฟื้นฟูผิวที่มีความหมองคล้ำให้ขาวกระจ่างใส และช่วยปรับสีผิวให้สม่ำเสมอ ผิวดูสว่างกระจ่างใสขึ้น
- สารสกัด จากใบบัวบก ECa 233 บริสุทธิ์ 85% จะช่วยบำรุงผิวให้สร้างเซลล์ผิวใหม่ได้เร็วขึ้นฟื้นฟูความกระจ่างใสและทำให้ผิวเรียบเนียน



นึกว่าใบบัวบกจะแก้อาการช้ำในได้อย่างเดียวนะเนี่ย
สำหรับตัวผลิตภัณฑ์ เก๋ๆ เปิดกล่องด้านข้าง ก็จะเจอ ขวดเซรั่มนอนรออยู่แบบนี้
ตัวขวดเป็นพลาสติกนะคะ แต่แข็งแรงดี ชอบตรงหัวปั้ม ใช้งานง่าย สะดวกและสะอาดค่ะ ไม่ต้องใช้มือบีบ หรือควักเอา
เซรั่มมีปริมาณ 10 กรัม ราคา 500 บาท ถือว่ากลางๆนะคะ ไม่ถูกและไม่แพงมาก 

ตัวเนื้อเซรั่มเข้มข้นมากค่ะ สีขาวๆขุ่น และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ไม่ฉุนเลย


และในส่วนของหน้าเบลนั้น ฝ้าอาจจะไม่มี
แต่รอยดำรอยแดงจากสิวก็มีเหมือนกันนะ ได้เวลาลองเลยยย
สำหรับวิธีการใช้
หลังจากล้างหน้าเช็ดสะอาดแล้ว  เบลจะปั้มลาวิต้าแค่ 1 ที แล้ว แต้มบางๆลงบนบริเวณรอยฝ้า กระ จุดด่างดำและรอยหมองคล้ำ ซึ่งของเบลจะทาแค่เฉพาะบริเวณแก้มค่ะ แล้วก็วนนวดไปเล็กน้อย  ตัวเซรั่มซึมเข้าสู่ผิวได้เร็วมาก ไม่มีเหนียวเหนอะหนะเลยค่ะ หลังจากจากนั้นก็ทาครีมบำรุงและกันแดด ต่อ อันนี้สำคัญมากๆนะคะ เพราะยูวีอยู่รอบตัวเรา อย่าประมาทนักเชียว ส่วนตอนกลางคืน ทาเสร็จแล้วก้นอนเลย
โดยเบลใช้เป็นประจำทุกเช้าและก่อนนอน มาดูผลลัพธ์กันค่ะว่าใช้มาต่อเนื่อง 1 อาทิตย์เป็นไงบ้าง
 
ด้วยความที่เซรั่มเขาลดรอยฝ้าได้ รอยสิวแค่นี้เลยสบาย จางลงไปเยอะมาก พอรอยต่างๆหายไป ใบหน้าเลยดูสดใสขึ้น ดูไบร์ทขึ้น  ส่วนเรื่อง ไม่มีอาการแสบหน้าหรือหน้าจะบางเลย คิดว่าใช้ให้นานกว่านี้ไม่มีรอยสิว เหลืออยู่แน่ๆ 
สำหรับใครที่มีปัญหา เกี่ยวกับพวกฝ้า กระ จุดด่างดำพวกนี้เลิกวิตก และไปหาซื้อ เซรั่มเข้มข้นสกัดธรรมชาติ 
LA VITA มาใช้กันได้แล้วนะคะ หรือจะลองไปหาข้อมูลก่อนที่
บัย




ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น