ใครชอบใช้สบู่อนามัย อาบสะอาด กำจัดเชื้อแบคทีเรีย กลิ่นตัวแรง เป็นโรคผิวหนัง มาใช้ สบู่ Asepso เถอะ


 หลายคนคงจะคุ้นหน้าคุ้นตา กับ เจ้าหน้าตาสบู่ยี่ห้อนี้กันดี เราเป็นคนนึงที่ผ่านไปแว๊บมา เจอตามร้านซุปเปอร์มาร์เก็ต ตามโฆษณาอยู่บ่อยๆ แต่ไม่ได้ลองสักที  จนล่าสุด แฟนเรามีปัญหาเรื่องกลิ่นตัว ใช้โรลออนแล้วไม่สามารถควบคุมกลิ่นกายได้ทั้งวัน เลยลองซื้อมาให้ลอง  จริงๆแล้ว สบู่Asepso หรือ อาเซปโซ เค้ามีหลายกลิ่นให้เลือก แต่ที่เราซื้อมาเป็นสูตรออริจินัล เพราะหาซื้อง่ายสุดแล้ว  


 ซึ่งคุณสมบัติหลักๆ คือ เป็นสบู่อนามัยที่มีฤทธิ์กำจัดสิ่งสกปรกและกำจัดเชื้อแบคทีเรีย   คือนอกจากจะช่วยลดกลิ่นกายแล้ว ผู้ที่มีปัญหาผิวหนังนี่ควรจะต้องใช้เลย   ไม่ว่าใครจะเป็นสิวที่หลัง ผดผื่นคัน กลากเกลื้อน น้ำกัดเท้า เค้ามักจะใช้ตัวนี้กันนะเออ 


สำหรับตัวกล่อง ดูคลาสสิคดี เปิดมาเจอสบู่ก้อนสีเขียวใหญ่ ขนาด 80 กรัม จับกำลังพอดีมือ







ฟองโฟมเค้าเยอะดีนะ ยิ่งถูกับน้ำ ฟองยิ่งออกเยอะ 


ในส่วนของกลิ่นนั้นออกเป็นกลิ่นแบบยาๆ ดั้งเดิมตามแบบฉบับของสบู่อนามัย หรือใครไม่ชอบเขามีกลิ่นอื่นให้เลือกอยู่นะ



และล้างออกง่ายจ้า ไม่ต้องล้างนาน ตัวไม่ลื่น ให้ฟีลแบบสะอาดดี


หลังจากที่เราได้ให้แฟนทดลองใช้ ประมาณ อาทิตย์นึง ฟอกเช้า ฟอกเย็น เค้าก็โอเคเลยนะ เรื่องกลิ่นตัวดีขึ้น ด้วยความที่เค้าจะชอบสบู่ที่เป็นประมาณยาแบบนี้อยู่แล้ว ด้วยกลิ่นของมัน ฟอกแล้ว ทำให้รู้สึกสะอาดดีกำจัดสิ่งสกปรกออกได้แบบหมดจด  และผิวไม่แห้งตึง

เนี่ย เลยต้องไปหาซื้อมาเพิ่มอีกแล้วววววว



สำหรับใครที่กำลังมองหาสบู่ที่มีฤทธิ์กำจัดเชื้อแบคทีเรียที่เหนือกว่าสบู่ทั่วไป  เพื่อการป้องกันอย่างมั่นใจ  ช่วยชำระสิ่งสกปรกและแบคทีเรีย
ซึ่งเป็นสาเหตุหลักของกลิ่นไม่พึงประสงค์ กลิ่นตัวแรง ปัญหาผิวหนังต่างๆ  ผดผื่นคัน หรือโดนน้ำกัดเท้า สนใจอยากจะลอง  ลองไปหาซื้อกันที่ร้านสะดวกซื้อ ซุปเปอร์มาร์เก็ตทั่วไป หรือเซเว่นเลยจ้า ก้อนละ 20 บาท เอ๊งงง

เค้ามีเพจด้วยนะ ลองไปกดไลค์ดูจา




ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม