รีวิว ครีมกันแดด La Vita Revitalizing Centella Solar Shield SPF 40 PA+++

วันนี้ พอดีมีเวลาว่างจากการที่เอารถมาจอดตากแดดเล่นบนถนนในกรุงเทพ ไม่ได้อ้างว้างมีแต่เรา มองไปรอบข้างทุกคนก็พร้อมใจ มารวมกันโดยมิได้นัดหมาย โดยปกติแล้วเราจะใช้เวลาว่างจากตรงนี้ให้เกิดประโยชน์ที่สุด ไม่ว่าจะกินข้าว ทาครีมแต่งหน้า นี่ถ้าอาบน้ำได้ด้วยก็คงจะอาบในรถกันไปเลยทีเดียว 55555555 หัวร้อนอะไรมาอ่ะ

แล้วดูแดดดิ ขนาด ติดฟิล์มมืด 80 แดดยังทะลุฟิล์มเข้ามาเราได้อย่างไม่ย่อท้อ แต่ก็เนอะ บ่นทำไม บ่นได้ทุกเดือน ทุกวัน 5555 ในเมื่อเค้าเป็นของเค้าแบบนี้ ตัวเราเองอ่ะเนอะก็ต้องปรับสภาพ ให้คุ้นชิน
อย่างวันนี้ เราก็ไอเทมเด็ด ที่จะให้เราอยู่ท่ามกลางแสงแดด โดยไม่แผดเผา เป็นเหมือนปลาย่างเกลือ หน้ามอรามคำแหง น้ำจิ้มเด็ดมาก ต้องกินโรตีกรอบอาบังไปด้วย อ่าวๆ ออกทะเลไปไกล


ก็ La Vita Revitalizing Centella Solar Shield SPF 40 PA+++
ภาษาไทย อ่านว่า ลา วิต้า รีไวทัลไลซิง เซนเทลลา โซลาร์ ชิลด์  ไม่ใช่โซล่าเซลนะ
เป็นครีมกันแดดจากสารสกัดจากธรรมชาติซึ่งอ่อนโยนต่อผิวพรรณ แต่เข้มข้นด้วยคุณสมบัติที่ไม่เพียงปกป้องผิวจากแสงแดด แต่ยังมอบความขาวใส 
อ่อนวัยให้แก่คุณ 






ซึ่ง มาจาก
สกัดจากธรรมชาติ  บริสุทธิ์เข้มข้นจากใบบัวบก 
(ECa 233 Centella asiatica extract), สารสกัดจากดอกคาร์โมมายล์ (Chamomile Extract), Alpha-Bisabolol และสารสกัดจากเมล็ดองุ่น (GSP-T) 

ต้องบอกว่า Product หลายๆตัว ของแบรนด์นี้ มักมีใบบัวบกอยู่แทบจะทุกตัว ใครจะไปรู้ว่าอีใบที่เราเอามากินแก้ช้ำในกัน มันจะมีประสิทธิภาพนเรื่องของผิวพรรณได้ถึงขนาดนี้



ด้วย SPF ถึง 40 PA+++ 
- ช่วยปกป้องผิวจากรังสี UV A และ UV B ที่ก่อให้เกิดอนุมูลอิสระ ทำให้เซลล์ผิวหมองคล้ำและมีริ้วรอย

- ปกป้องผิวจากแสงแดดที่ก่อให้เกิดการระคายเคืองและแสบแดง



นี่ตัวขวดเป็นหัวปั้ม คอนโทรลง่าย ไม่ต้องกลัวสกปรกง่าย
ส่วนตัวเนื้อครีม เป็นเนื้อฟลูอิดสีเบจ กลิ่นอ่อนๆ ซึ่งเหมาะกับทุกสภาพสีผิว สูตรกันน้ำ  ปราศจากพาราเบน ไม่เหนียวเหนอะหนะ เกลี่ยง่าย ซึมซาบเข้าสู่ผิวอย่างรวดเร็ว ติดทนนาน ช่วยให้ผิวกระจ่างใส เรียบเนียนตลอดทั้งวัน







ปกติเราก็จะใช้แต้ม 5 จุด บนใบหน้าและลำคอ จากนั้นค่อยๆเกลี่ย เพื่อไม่ให้หน้าเหี่ยวก่อนวัยอันควร


ซึ่งแบบเกลี่ยง่าย ถึงจะเห็นตัวเนื้อครีมเข้มข้น ขนาดนี้ก็เหอะ แล้วก็แมตช์เข้าไปกับเนื้อผิวเรอ โดยที่มันมีความเป็นเบสอ่อนๆ ช่วยปรับสีผิวเราได้ในระดับนึง 


ในวันที่เบาๆสบาย ขนาดนี้ เลยแค่ เขียนคิ้วทาปากนิดนึง ในสไตล์ เมคอัพโนเมคอัพ  ดูผิวขาวใส  คิ้วท์ๆ 55555555


ช่วงพักเที่ยงก็มาออกแดดหาอะไรกินต่อจ้า อากาศเมืองไทยสบายๆไม่ร้อนเท่าไร หรออออออออ  



ต้องบอกว่าปกติแล้วเราเป็นคนหน้ามันมาก เที่ยงๆบ่ายก็เยิ้มแล้ว แต่ใช้  La Vita Revitalizing Centella Solar Shield  ตัวนี้ หน้าไม่มัน ไม่ดรอป ไม่หมองเลย  กระดาษซับมันช่วงนี้เลยไม่ค่อยได้กินตังเราเท่าไร ดูหน้าพร้อมลุยต่อมากๆค่า 




  
หลังจากใช้มาเรื่อยๆ 1 อาทิตย์ 


หน้าดูกระจ่างใสขึ้น เนื่องจากมันปกป้องผิวจากแสงแดดได้ดี หน้าเราเลยไม่ค่อยหมอง ริ้วรอยก็ไม่มาเยือน  คือดีอ่ะ แนะนำ สำหรับคนผิวแพ้ง่าย ผิวมัน แล้วสิวไม่ขึ้น หน้าไม่เยิ้ม ไม่มัน สามารถใช้ตัวนี้ เป็นเบสในวันที่เร่งรีบ หรือวันที่ไม่อยากใช้รองพื้น แต่งหน้าให้หนักหน้า อีกด้วยยยยยยยย



ใครสนใจลองไปหาซื้อกันดูนะ

ปกติราคา 690 บาท ลดราคาเหลือ 570 บาท
ขนาด 30 กรัม ใช้ได้เป็นเดือนนะ


ลองเข้าไปหารายละเอียดเพิ่มเติม กันได้ที่


ความคิดเห็น