รองเท้า GAMBOL แค่เดิน...ก็เด่นแล้ว



ช่วงนี้ถ้าใครเจอเราบ่อยๆ จะเห็นรองเท้าแตะสีแดงแจ่มแจ๋ มาแต่ไกล ด้วยคู่เก่าที่โดนน้ำเพิ่งพังไป คู่นี้เลยถูกเห่อใส่บ่อยเป็นพิเศษ ด้วยตัวเราที่ค่อนข้างจะชอบใส่รองเท้าแตะอยู่ตลอด ยกเว้นเฉพาะช่วงที่ต้องไปพบปะลูกค้า หรือต้องทางการหน่อย ก็ต้องเรียบร้อยนิดนึง



ด้วยความที่ แกมโล ก็เป็นแบรนด์รองเท้า สัญชาติไทยที่คุ้นหน้าคุ้นตา เห็นอยู่บ่อยๆ ก็น่าลองดีอยู่เหมือนกัน เข้าไปดูในเวบไซต์มีหลายรุ่นที่ดูน่าสนใจ แต่ที่เลือกมา คือ รองเท้าแกมโบล EZY รุ่น 11267



เรียกได้ว่าเป็น
หนึ่งในรองเท้า Best Seller กลุ่ม EZY ที่ดูมีความเรียบ Minimal สุด แถมยังมีให้เลือกถึง 9 สี แต่ละสีก็สวยเด่นทั้งนั้น



 แต่ที่เลือกสีแดงมาเพราะ ปกติ เราเป็นคนแต่งตัว ค่อนข้างโมโนโทน เสื้อผ้าส่วนใหญ่จะมีอยู่แค่สองสี ไม่ขาวก็ดำ คราวนี้เลือกสีรองเท้าก็ขอฉูดฉาดไปเลย จะได้มีสีสันกับเขาบ้างสะหน่อย แล้วก็สมใจจริงๆ



ด้วยจุดเด่นของแกมโบล เหนือกว่าคู่แข่งด้วย G-BOLD Technology™ (จี-โบลด์ เทคโนโลยี) พื้นรองเท้าที่ดีกว่าแบบรู้สึกได้  ที่ใช้เทคโนโลยีการผลิตที่ทันสมัย เป็นวัสดุเอกสิทธิเฉพาะของแกมโบล คือ

comfort ใส่สบาย รองรับสรีระเท้า
soft ผิวสัมผัส นุ่มสบายเท้า

Lite มีน้ำหนักเบา

เรียกได้ว่ามีความโดดเด่นเรื่องความคงทน น้ำหนักเบา และ ความนุ่มสบายในการสวมใส่






แล้วยังมิกซ์แอนด์แมต กับเสื้อผ้าได้ทุกแบบทุกสไตล์ เรียกได้ว่าแค่เดิน...ก็เด่นแล้ว







ยิ่งช่วงนี้หน้าฝน ใส่ลุยน้ำได้โดยไม่ต้องกังวลว่าจะต้องแถไปจับกบ โชว์ใครหรือเปล่า ใส่แล้วมีความมั่นใจในทุกก้าวที่เดิน ด้วยพื้นยางพาราคุณภาพสูงให้ความทนทานและยึดเกาะกับพื้นได้เป็นอย่างดี



แถมยังทน ไม่มีกาวหลุดร่อน โดนน้ำก็แล้ว ใส่สมบุกสมบัน พอควรเลย ถ้าทนเราได้ ถือว่านายโอเค





ส่วนในเรื่องของความเบาและสบายนางทำหน้าที่ได้ดี รองเท้าเข้ากับสรีระของเท้าเราได้เป็นอย่างดี ใส่เป็นเวลานานก็ยังไม่รู้สึกเมื่อย ช็อปปิ้งได้อีกนาน เอาไปเลย 10 คะแนน !!! 


ใครสนใจอยากลองอุดหนุนแบรนด์ไทยกันดู นอกจากราคาที่เบาๆ คู่ละ305 บาท ได้รองเท้าใส่สบายกลับมา บอกเลยว่าคุ้มมากๆ  ลองเข้าไปดูรุ่นอื่นๆได้ที่  






หรือหาซื้อได้ตาม ห้างสรรพสินค้าหรือร้านจำหน่ายรองเท้าทั่วไป

หรือ จะช้อปออนไลน์ได้ที่ 






ความคิดเห็น