กระเช้าสุดพรีเมี่ยมจาก Wa theater ส่งตรงจากญี่ปุ่น อยู่ในมือเราแล้วววว





สวัสดีค่า ใกล้เข้าช่วงเทศกาลปีใหม่แล้ว หลายคนอาจจะกำลังมองหาของฝากสุดพรีเมี่ยม ไปฝากลูกค้า ญาติผู้ใหญ่ หรือคนรักกันอยู่ใช่มั้ย วันนี้เรามีกระเช้าของขวัญสุดพรีเมี่ยม ที่อิมพอร์ตมาจากญี่ปุ่น ส่งตรงมาถึงเราแบบสดๆร้อนๆ เลยอยากจะเอามาอวดบวกกับรีวิวสักหน่อยค่ะ  มีชื่อแบรนด์ว่า WA Theater  


เป็นแบรนด์ของป้าตือ และขุ่นแม่สุดแซ่บ โอปอลล์ ปาณิสรา  ความพิเศษของแบรนด์นี้อย่างที่เกริ่นเลย เน้นความสด ใหม่ ด้วยผลไม้คุณภาพสุดพรี่เมี่ยมที่คัดสรรกันมาเป็นอย่างดี จากฟาร์มญี่ปุ่น ที่ไม่ใช่ยาฆ่าแมลง ไม่ใช้สารเร่งการเจริญเติบโต และได้รับการสนับสนุนจากรัฐบาลญี่ปุ่นโดยตรง ที่มาส่งตรงถึงมือภายในสองวันเท่านั้นเอง รสชาติเค้าบอกว่าเหมือนได้ทานจากญี่ปุ่นเล้ย



ซึ่งสินค้าก็มีให้เราเลือกหลายอย่างไม่ว่าจะเป็น สตรอเบอรี่ แอปเปิ้ล องุ่น สาลี่ ลูกแพร เนยสด  หรือแม้กระทั่งหอยสดๆ ซึ่งเค้ามีให้เลือกเป็นเซตๆ และจัดลงในตระกร้าเรียบร้อยแล้ว โดยที่เราไม่ต้องไปยุ่งยากไปห่อเองอีกด้วย


อย่างเซตนี้ ที่เราอยากจะแนะนำสำหรับคนที่ไม่ได้อยากให้แค่ผลไม้สดๆ แต่จับคู่เนยโฮมเมดจากนมวัวฮอกไกโด 100% สุดแสนอร่อยมาอีกด้วย 


สีเหลืองๆนั่น แอปเปิ้ลนะจ๊ะ ไม่ใช่สาลี่ แต่เป็นแอปเปิ้ล Shinano gold


เป็นแอปเปิ้ลญี่ปุ่น ลูกผสมระหว่าง Gold delicious และ shiaka จากจังหวัดนากาโนะ 


น้องเค้าจะมีสีที่ต่างจากแอปเปิ้ลทั่วไป อย่างที่เห็น คือเป็นสีเหลืองทองเลยจ้า ขนาดลูกจะใหญ่กว่าแอปเปิ้ลบ้านเรา ดมแค่เปลือกยังหอมหวาน ฟิน ราคาเบาๆลูกละ 220 บาท แพงที่สุดตั้งแต่เคยกินแอปเปิ้ลมา แต่พอได้ลองชิม ละก็จะเข้าใจว่าทำไมถึงคุ้มค่าคุ้มราคาแบบนี้เนี่ย คือเนื้อมีความแน่นกรอบ หวานหอม อมเปรี้ยวนิดๆ แต่เนื้อนี่ฉ่ำน้ำเลยนะ โอ้ยยยยฟิน



ส่วนเจ้านี่คือ เนยฮอกไกโด เป็นเนยโฮมเมด ที่มีกระบวนการใช้มือทำ ตีขึ้นจากนมวัวฮอกไกโด 100%





เนื้อเนียนละมุนีมาก คือสัมผัสได้ถึงคนญี่ปุ่นที่เค้ามีความละเมียดละไมทำอ่ะเนาะ เค้าบอกว่าทานกับอะไรก็อร่อย แต่เราชอบเอามาทาขนมปังกินเปล่าเลยอ่ะ คือตัวเนยมีความหอมมมมมากกกกก หอมแบบหอมนมเนย มัน และเค็มนิดหน่อย  คือดีงามมากกกกกกกกก  แม่เราปกติจะชอบทานเนยทาขนมปังตอนเช้าๆ เจอแบรนด์นี่เข้าไป ทิ้งเนยในตู้เย็นเลยจ้า




ส่วนเด็กๆ ก็ทานได้ เพราะ อันนี้ไม่ใส่สารกันบูดนะ จะเก็บได้ประมาณ 3 เดือน หลังจากเปิดฝาแล้ว และต้องเก็บไว้ในตู้เย็นด้วย  จะกินยังไงให้หมด กระปุกใหญ่ขนาดนี้เนี่ย ขนาด 300 กรัม ราคา 1,299 บาท  จะซื้อเฉพาะเนยอย่างเดียวเป็นของขวัญในโอกาสพิเศษเลยก็ยังไงด้ ดูแพคเกจเค้าสิคะคุณณณณ ใส่กระปุกแก้ว พร้อมกล่องไม้อย่างดี  คนได้รับ ปลื้มแน่นวลลลลลลลลล

อย่างกระเช้าที่เรารีวิวนี้ ราคาเบ็ดเสร็จแล้ว 1,839 บาท  เพราะมีค่ากระเช้าด้วย แต่บอกเลยถ้าใครได้รับจะต้องปลื้มปริ่มอย่างแน่นอนค่า 

ใครที่ยังหาของขวัญสุดแสนพิเศษ ไปให้คนลูกค้า ญาติผู้ใหญ่ คนรัก อย่าลืมนึกถึง ผลไม้ป้าตือ และผลไม้โอปอล์ 
ของ WA Theater   กันน้า มีหลายเซตให้เลือก ตามฤดูกาลของผลไม้เค้าเลยจ้า อย่างตอนนี้ก็จะเป็นเซตตามนี้จ้า 


Fruit Basket S1 ราคา 1,136 บาท


Fruit Basket S2 ราคา 980 บาท


Fruit Basket M1 ราคา 2,481 บาท



Fruit Basket M2 ราคา 2,247 บาท





หรือลองไปดูรายละเอียด ในเพจก่อนก็ได้ค่ะ เค้าจะอัพเดทตลอด https://www.facebook.com/WaTheaterThailand
หรือ แอดไลน์ไปขอรายละเอียด LINE : @wa_theaterthailand






ความคิดเห็น