อยากขับถ่ายง่าย ขับสารพิษให้ท้องโล่ง โปร่งสบาย ลองชงVida Fiber Mix ดื่มก่อนนอนโลดดดดด





ปกติร่างกายเรามีการขับถ่ายและขจัดของเสียตามกลไกของธรรมชาติกันอยู่แล้ว แต่บางครั้งร่างกายอาจจะมีของเสียคั่งค้างและกำจัดได้ไม่หมด อาจจะทำให้กลายเป็นผลเสียต่อร่างกายได้  และยิ่งใครที่ท้องผูกบ่อยๆ อาจจะต้องเจอผลเสียที่ตามมาอีกหลายอย่างแน่นอน  ไม่ว่าจะเป็นรู้สึกไม่สบายตัว หน้าตาผิวพรรณไม่สดใส ริดสีดวง   

อย่างเราเองถ้าไม่ถ่าย 2-3 วัน หรือกินอาหารมื้อหนักๆมา ก็ต้องรีบหาตัวช่วยแล้ว ใครจะสะดวก เป็นผัก หรือผลไม้อะไรก็ว่ากันไป แต่เราขอเป็นดีท็อกเลยจ้า กินก่อนนอนตื่นมารอบเดียวจบ ซึ่งบอกเลยว่าเราลองมาหลายยี่ห้อแล้ว เจอใครว่าดี ก็ซื้อมาลองหมด แต่หลังๆขอเป็นแบบสะดวกหน่อย  เข้า 7-11 ซื้อง่ายอะไรแบบนั้น


ก่อนหน้านี้มันจะมีอยู่ยี่ห้อนึงก็โอเคนะ แต่ราคาก็ค่อนข้างสูง ซองละ 49 บาท  เราก็ทานมาสักพักนึง   จนมาเห็นรีวิวเซเว่น  เป็นดีท็อกยี่ห้อ Vida Fiber Mix  ราคาถูกกว่าเยอะเลย 4 ซอง 100 บาท เราจะมีติดบ้านไว้ตลอด อย่างช่วงไหน ท้องผูก หรือกินจัดหนักมาและอยากโล่งท้องตอนเช้าก็จะกินก่อนนอนเลย


ด้วยความที่เป็นไฟเบอร์ธรรมชาติระดับพรีเมี่ยม จากประเทศญีปุ่น   พร้อมวิตามิน คลอโรฟิลล์ ผงผักและสารสกัดจากธรรมชาติ กว่า 14 ชนิด 
ไม่ว่าจะเป็นว่านหางจระเข้ ผักผลไม้ และสารสกัดจากธรรมชาติอื่นๆ นอกจากจะช่วยในเรื่องการขับล้างสารพิษแล้ว ทำให้ร่างกายย่อยอาหารได้ดีขึ้น และช่วยให้การขับถ่ายง่ายขึ้น  และนอกจากนี้ยังสามารถต่อต้านอนุมูลอิสระ ทำให้ดูอ่อนเยาว์ สดใส ได้อรีกกกกกกกกก



นอกจากนี้ยังมีคุณสมบัติตามนี้เลย
- ช่วยในการดีท็อกซ์ ขับล้างสารพิษออกจากร่างกาย

- ปรับระบบขับถ่ายให้เป็นปกติ อุจจาระนิ่ม ขับถ่ายง่าย ช่วยกำจัดสิ่งหมักหมมต่างๆในร่างกายออกไป ทำให้พุงยุบ ร่างกายสะอาด 
- ช่วยให้หน้าตา ผิวพรรณสวยสดใส ลดสิว
- ช่วยให้กลิ่นต่างๆในร่างกายดีขึ้น
- ช่วยให้ร่างกายดูดซึมวิตามินบำรุงผิวต่างๆได้ดีขึ้น
- ทำให้อิ่มเร็ว ทานอาหารได้น้อยลง ลดการกินจุกจิก และมีส่วนช่วยในการควบคุมน้ำหนัก 
- เพิ่มกากใยอาหาร ซึ่งจำเป็นมากสำหรับคนที่ทานผัก ผลไม้น้อย ซึ่งจะช่วยลดความเสี่ยงในการเกิดโรคต่างๆในระบบทางเดินอาหาร และลำไส้





ดีท็อกของ วีด้า ไฟเบอร์มิกซ์ มาในรูปแบบผง สีเขียว บบนี้ ละลายน้ำง่าย คนๆ ก็ดื่มได้เลย
ส่วนรสชาติ จะหวานน้อยกว่ายี่ห้ออื่นๆที่เราทานมา จะมีความหวานนิดๆ เปรี้ยวหน่อยๆ แต่โดยรวม คือทานง่าย กระดกทีเดียว หมด






สำหรับวิธีทาน

ก่อนนอน สัก 20 นาที ช่วงที่ท้องว่างๆ เราจะหากระบอกน้ำ หรือขวดพลาสติก ใส่น้ำเย็นประมาณ 200 ml หรือ 1 แก้ว แล้วฉีกซองเท วีด้าไฟเบอร์ แล้วเขย่าเช็คๆ และกระดกให้หมดในทันทีเลยจ้า  


ทิ้งนานกว่านี้มันจะเป็นเจลๆ ทำให้กินยากหน่อย  


เพื่อให้เห็นผลดีที่สุดเรา ควรดื่มน้ำตามอย่างน้อย1แก้ว  เพื่อช่วยให้ไฟเบอร์ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด  ไม่อย่างนั้นไฟเบอร์มันจะ ไปพองตัวและดูดน้ำในลำไส้เราแทนทำให้ท้องผูกแทนเด้อ


แต่ถ้าใครท้องผูกหนักๆ มั่นใจว่าซองเดียวไม่อยู่แน่ๆ สามารถทานได้ 2 ซองเลยฮ่ะ ไม่เป็นอันตรายใดๆ

อย่างเราดื่มตอนประมาณ สี่ทุ่ม หกโมงเช้าจะมาแล้ว เข้าห้องน้ำทีเดียวจบเลย ไม่มีปวดบิด ปวดท้อง หรือ ถ่ายหลายรอบ เลย ปลื้มมมมมมมมมมมม


แต่จะมีบางคนที่ไม่เคยทาน อาจจะต้องปรับตัว ขึ้นอยู่กับสภาพร่างกายของแต่ละท่าน สำหรับคนธาตุหนัก อาจจะใช้เวลาสักหน่อยเพื่อให้ร่างกายปรับตัว สักอาทิตย์   บางคนอาจใช้เวลา2-3 วัน บางคนเห็นผลตั้งแต่วันแรกอย่างเรานิ 


อย่างเราลองกินต่อเนื่องประมาณ 2 สัปดาห์   จะเริ่มเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงด้านอื่นๆเลยว่ามันดีขึ้น เพราะร่างกายได้ใยอาหารและวิตามินจากธรรมชาติเต็มๆ อย่างระบบขับถ่ายมาตรงเวลามาก เช้าปุ๊ปมาปั๊ป สังเกตได้เลยว่าขับของเสียออกมาได้มากขึ้น ดูหน้าตาของเสียดีขึ้น สีเหลืองน้ำตาลน่ารัก ไม่แข็ง ไม่เหลว   และจะรู้สึกโล่งท้องทุกวัน  ร่างกายมันเหมือนสะอาดขึ้น มันก็จะส่งผลให้ผิวพรรณเราดีขึ้นด้วยแหละ ไม่ได้โม้

สำหรับใครที่อยากทานเพื่อควบคุมน้ำหนัก สามารถทานก่อนอาหารเย็น เพราะจะทำให้อิ่มเร็ว เนื่องจากเป็นไฟเบอร์ จะทำให้ทานอาหารได้น้อยลง  ลดการกินจุกจิกได้ ก็จะผอมลงงิ



ใครมีปัญหาเกี่ยวกับขับถ่ายแนะนำเลย ไปหาซื้อเดี๋ยวนี้ มีขายหลายที่     7-Eleven    บูทส์ วัตสันและอีฟแอนด์บอยก็มี

ไปหารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่  http://www.glutamaxthailand.com/



ความคิดเห็น