ใครที่กำลังมีปัญหา ผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน อยากให้ลองใช้ VENCARE ITALY ผลิตภัณฑ์แก้ผมร่วง ช่วยกระตุ้มผมให้เกิดใหม่




ผมร่วงคงเป็นปัญหาที่ใครหลายๆคนกังวล แน่นอนผลที่เกิดแม้จะไม่กระทบต่อร่างกายโดยตรง แต่กลับมีผลกระทบอย่างแรงต่อสภาพจิตใจ บุคลิกภาพ รวมถึงการเข้าสังคม ทำให้ขาดความมั่นใจเวลาแต่งทรงผม แต่งทรงอะไรก็ไม่เข้าท่าสักอย่าง ผมร่วงเป็นกระจุกทุกครั้งเมื่อสระผม

ผมเองก็เป็นคนนึงที่ตอนนี้กำลังเผชิญปัญหานี้อยู่ ซึ่งแบบเห้ยนี่เราอายุยังไม่ถึง 30 เลยนะ คงเป็นเพราะปัจจัยหลายอย่างที่ส่งผลเร็วขาดนี้ ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของพันธุกรรม สภาวะแวดล้อม แสงแดดอากาศ มลภาวะ อาหารการกิน ความเครียด ซึ่งแน่นอนผมมีครบ  ถ้าไม่รีบปรับเปลี่ยนพฤติกรรมการใช้ชีวิต ที่เป็นผลเสียต่อเส้นผมอีกไม่นานผมคงหัวล้านไปเลยก็ได้

ซึ่งผมลองหาหลายๆวิธี วิธีที่ที่น่าจะง่ายกับผมที่สุดคงเริ่มจากการใช้แชมพูที่ช่วยในเรื่อง ของลดผมร่วง และช่วยเสริมสร้างเส้นผมใหม่

ที่ผมสนใจเจ้าตัวนี้เป็นพิเศษ ที่ชื่อ Vencare Italy เป็นผลิตภัณฑ์กระตุ้นการงอกของเส้นผม จากประเทศอิตาลี   เนื่องจากเป็นแชมพูบำรุงเส้นผมและหนังศรีษะ ที่เป็นสูตรอ่อนโยน แม้กับคนที่แพ้ง่าย ด้วยนวัตกรรมจากประเทศอิตาลี ที่ช่วยให้หนังศรีษะแข็งแรง และยังช่วยบำรุงเส้นผมไปในตัว ช่วยกระตุ้นการเกิดของผมใหม่ ไอผมเดิมที่มีก็ช่วยให้รากผมแข็งแรง ลดการหลุดร่วง ทำให้ผมดูหนาขึ้น ดูมีสุขภาพดีเป็นธรรมชาติ




ซึ่งผมเลือกมาทดลองก่อน 2 ตัว

ตัวแรก Vencare Fortification Shampoo ขนาด 250 ml.  เป็นยาสระผม ลดผมร่วง



กับอีกตัว Vencare Fortification Intensice Lotion Plus  ขนาด 100 ml. เป็นโลชั่นกระตุ้นการงอกของเส้นผม



ซึ่งวิธีการใช้งานก็ธรรมดา แค่สระผมเหมือนแชมพูปกติทั่วไปกับ Lotion อีกตัว  ทาเป็นเซรั่มบำรุงหนังศรีษะ




โดยปกติแล้วผมสระผมทุกวัน ใช้ไม่ต้องเยอะครับ วันละนิดพอ เปลือง   ตัวแชมพูเป็นสีใสๆ


 กลิ่นหอมมากกกกกกก ใช้แล้วแฟนชอบมาดม ปกติผมจะใช้แนวสมุนไพรหรือพวกที่กลิ่นแรงกว่านี้ อันนี้หอมไปเลย 5555  ส่วนฟองเยอะดีครับ ล้างออกง่าย ไม่ฝืดผม


พอสระผมเสร็จแล้วก็เช็ดให้แห้ง ค่อยๆเช็ดนะครับ อย่ารุนแรงกับหนังศรีษะเรามากเกินไป
จากนั้นก็ใช้ Lotion plus ตัวนี้เป็นเซรั่มสีใสๆ เหมือนน้ำเปล่าเลย กล่อนหอมเหมือนกันครับ   


ซึ่งหัวเค้าเหมือนออกแบบมาให้เราเทใส่หนังศรีษะเลย แต่ผมว่ามันคอนโทรลยากเกินไป 


อาจจะต้องเทใส่มือแล้วค่อยเอามานวดๆที่หนังศรีษะเรา นานๆหน่อย 3-5 นาที ให้เลือดลมได้หมุนเวียนผมจะได้มาขึ้นเยอะๆ




ซึ่งผมใช้มาระยะนึงแล้วให้แฟนคอยเก็บภาพความเปลี่ยนแปลง ซึ่งตกใจเลย มันค่อยๆดีขึ้นเรื่อย  รากผมดูแข็งแรงมาก ลองเอามือสาง จากที่มีหลุดร่วงมาบ้าง ตอนนี้รากผมแข็งแรงขึ้นเยอะ  ไม่มีผมหลุดมาเลย   ลองมาดูกันเลยครับ


อันนี้ก่อนใช้เลยครับ 
 
ใช้มา 15 วัน จากหนังศรีษะ ที่มันมากๆ ก็มันน้อยลง
ใช้มา 30 วัน เริ่มรู้สึกว่า ผมแข็งแรงขึ้น 
อันนี้ใช้มาครบ 60 วัน หรือ 2 เดือนครับ ดูความเปลี่ยนแปลงจากภาพได้เลย 


 ใครที่กำลังมีปัญหา ผมร่วง ผมบาง ศรีษะล้าน  แบบผม ยังไม่รู้จะเริ่มต้นจากตรงไหน และไม่อยากกินยาไปตลอดชีวิต อยากให้ลองดูครับ  ผมใช้มาประมาณ 2 เดือนรู้สึกมั่นใจขึ้นเยอะเลย 


ใครสนใจลองไปหาซื้อกันที่ Beautrium, EVEANDBOY,Sun Cosmate

หรือจะลองไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันที่ 


หรือลองแอดไลน์ไปคุยได้นะครับ Line: @vencarethailand


ความคิดเห็น