รีวิวฉีดลดเหนียง พร้อมกระชับ ด้วย NANO LIPOFAT เห็นผลลดลงทันทีที่ฉีด กับอะตอมคลีนิค


เข้าช่วงหน้าทุเรียยนแล้ว สาวๆหลายคนๆคงจะได้เจอเพื่อนใหม่ ที่เรียกว่า คางสองชั้น หรือเหนียงนั่นเอง โอ้ยยยยยย ก็ของมันอร่อย ของมันต้องกินใช่มั้ย แรกๆ ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร ถ่ายรูปก็หลบมุมเอา แต่พอเพื่อนแท็ครูปมาเท่านั้นแหละ จบเลยยยยยยยยยยย 


หมดเลย สโลแกน จะเป็นคนอ้วนที่สวย พัง555555 นอนน้ำตาไหลอยู่หลายวัน พยายามออกกำลังกาย ด้วยการว่ายน้ำ ฝนก็ตก พอจะกินคลีน มื้อเช้า มื่อเที่ยงผ่านไปด้วยดี พอมื้อเย็นเท่านั้น บุฟเฟ่ต์หมูกระทะจัดเต็มค่า  จนแบบเห้ย ตอนนี้เขามีสูตรหน้าเล็กเทคนิคใหม่ คือ  โปรแกรมที่ช่วยสลายไขมันและยกกระชับหน้าในครั้งเดียวกัน ที่ปลอดภัย 100%  เป็นสารสกัด จากธรรมชาติ 100% ไม่มีสารตกค้าง เน้นการเปลี่ยนแปลงทันที เห็นผลภายใน 10 นาที และจะชัดเจนภายใน 2 สัปดาห์ ซึ่งนวัตกรรมนี้มีที่ Atomclinic อะตอมคลินิก  เป็นที่เดียวในประเทศไทย เรียกว่า NANO LIPOFAT ค่ะ


ว่าแล้ว ก็ นัดคิว คุณหมอล่วงหน้า 1 วัน  เราไปทำที่  สาขาเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา  เนื่องจากใกล้ที่ทำงานดี เลิกงานก็แวะไป 
มาถึงที่คลีนิค มีที่จอดรถ สะดวกดี หรือจะจอดที่ CDC แล้วเดินมาก็ได้นะ



มาถึงเจอเจ้าหน้าที่ก็ให้เรากรอกข้อมูลส่วนตัวเลยค่ะ พวกประวัติการแพ้ยา โรคประจำตัว อะไรพวกนี้ แล้วก็ให้รายละเอียด ว่ามีขั้นตอนทำอะไร ยังไงบ้าง เราจะได้เตรียมตัวถูก



แล้วก็นั่งรอคุณหมอสักพัก  บรรยากาศข้างในก็ชิลดี


ดีไซน์ที่โดดเด่นล้ำสมัย ดูแปลกตากว่าคลีนิคอื่น 






แต่ด้วยบริการของเจ้าหน้าที่ มีเอาน้ำขนม มาเสริฟ รู้สึกเหมือนมาเที่ยวบ้านเพื่อนเลย 555555


ถึงเวลาเข้าห้องเชือด  ได้เจอคุณหมอแล้วววว ต้องบอกว่า นี่เป็นครั้งแรกเลยที่ได้ทำอะไรแบบนี้ ไม่เคยเจ็บตัว เสียตังอะไรกับเรื่องพวกนี้มาก่อน โอ่ย ตื่นเต้น ก็ได้มีการพดคุยกับคุณหมอ เลยรู้สึกผ่อนคลายลงไปได้เยอะเลย 
คุณหมอก็อธิบายให้ฟังว่า  การทำงานของ นาโนไลโปแฟต ตัวยานี้จะเข้าไปดูดน้ำออกจากเซลล์ไขมัน(โดยปกติแล้วเซลล์ไขมันจะประกอบด้วยน้ำและไขมัน)ทำให้เซลล์ไขมันขนาดเล็กลง ซึ่งไม่ทำให้เกิดอาการบวม เมื่อโมเลกุลลดลง บริเวณที่เราฉีดเข้าไปเลยเล็กลง และอีกทั้งยังมีส่วนผสมของ lifting ยกกระชับ   ทำให้บริเวณที่ฉีดไปนั้นกระชับไม่หย่อนคล้อยเหมือนการสลายไขมันทั่วไป
ซึ่งข้อดี ก็ คือ
- นวัตกรรมสลายไขมันที่เห็นผลภายใน 10 นาทีหลังฉีด อย่างเห็นได้ชัดเห็นได้ชัด และตัวยาจะออกฤทธิ์ทำให้หน้าเล็กลง เห็นผลชัดขึ้นไปเรื่อยๆอีก 2 สัปดาห์
-  ยกกระชับผิวไม่ให้หย่อนคล้อย
-   ไม่มีสารตกค้างไม่เป็นอันตราย

- ไม่บวม ไม่ต้องพักฟื้น



แต่ข้อเสียก็มี คือ
-          ต้องควบคุมน้ำหนักให้ดี  หากน้ำหนักขึ้น ก็จะกลับมาเหมือนเดิม ก็เป็นปกตินะ
-          ค่าใช้จ่ายค่อนข้างสูง
 
และวันนี้ที่เรามา คืออยากจะฉีด เหนียงเป็นพิเศษ คุณหมอบอกว่าอาจจะรู้สึกแสบๆคันๆหลังจากฉีดเสร็จนะคะ
ขั้นตอนแรก เช็ดทำความสะอาดบริเวณที่ฉีด 
และ ประคบเย็นให้รู้สึกชาไม่เจ็บขณะฉีด


พอชาได้ที่ คุณหมอก็เริ่มฉีด โดยฉีดเข็มละ 1 ข้าง ข้างละ 3 จุด


 
อยากบอกว่าเจ็บน้อยกว่าที่คิดมาก  แล้วคุณหมอก็นวดๆๆ ประมาณ 5 นาที ให้ตัวยา เข้าไปทำงานได้เต็มที่ เสร็จไปข้างนึง เห็นความแตกต่างอย่างได้ชัดเลย ว่ามันเล็กลงกว่าอีกข้างจริงๆ ซึ่งหลังจากฉีดเสร็จจะลดลงทันที 10%




  มาต่อกันอีกข้าง แปปเดียวเสร็จใช้เวลา ไม่ถึง 15 นาทีเร็วมาก555

ซึ่งเราไม่รู้สึกเจ็บ แสบ คัน  บวม อะไรเลย ชิวมาก มีแค่เลือดซิบๆ อยู่ 6 จุด



คุณหมอบอกว่าถ้ามาซ้ำอีกสัก 2-3 ที จะดูลดลงกว่านี้ได้เยอะแน่ๆ  ขอเก็บเงินก่อนค่า 555555
หลายคนคงอยากรู้ว่า ฉีดทีนึงมันจะอยู่ได้นานเท่าไร อันนี้ ขึ้นอยู่กับตัวเราเองเลยนะ ต้องควบคุมน้ำหนักตัวเองให้ดี ถ้าปล่อยให้น้ำหนักขึ้นมา 2-3 โล ที่เราฉีดก็อาจจะหายไปเลยค่า เอ่อออ ได้เวลาจริงๆจัง กับไดเอทอีกรอบแล้วเนอะ

มาดู Before และ After หลังจากฉีดกัน
 
หลังจากฉีดครบ 2 สัปดาห์ จะเห็นได้ว่า เหนียงอาจจะไม่ได้หายไป แต่ก็ลดลงและกระชับขึ้นเยอะเลย

จบแล้ว
นอกจากจะฉีดที่เหนียงได้แล้ว คนที่ปัญหาพวกแก้มใหญ่ย้อย ไม่กระชับ แขน ขา นมน้อยที่จุ๊กกุแร้ หรือปีกหลังก็สามารถมาฉีดได้ ลองมาปรึกษาคุณหมอเอาดูนะคะ คุณหมอจะช่วยวิเคราะห์ ว่าเราควรจะทำจุดไหนยังไง นอกจาก  NANO LIPOFAT ก็ยังมี คอร์สอื่นที่น่าสนใจ ในระหว่างที่เราไปก็มีคนมาใช้บริการกันตลอดเลยเพราะที่นี่ มีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ สถานที่สะอาด ปลอดภัย  รวมถึงนวัตกรรม เทคโนโลยี และเวชภัณฑ์ที่มีการคัดสรร ได้มาตรฐานผ่านการรับรอง ทั้งในประเทศและต่างประเทศ มั่นใจและเชื่อมั่นได้เลยค่ะ



ใครสนใจ ปรับรูปหน้า หน้าเรียว  ลองไปพูดคุย กับเจ้าหน้าที่ก่อนได้ค่ะ แนะนำดี  ไม่มีเหวี่ยง




 และมีหลายสาขาให้เลือก ใกล้ที่ไหน ไปที่นั่น
สาขาสุขุมวิท 02-066-3935
สาขาเลียบทางด่วน 02-539-0199
สาขาโคราช 044-341-711

สาขาขอนแก่น 043-239-939

สาขาบุรีรัมย์ 044-111-627


หรือลองหาข้อมูลตามช่องทางการติดต่อ ตามล่างเลยจา 
Line : @atomclinic







ความคิดเห็น