รีวิว แปรงสีฟัน Systema Super Thin หัวแปรงบางพิเศษ ยิ่งซอกซอน สะอาดลึก สุดๆ

ได้เวลาเปลี่ยนแปรง แล้วจย้า หลังจากใช้แปรงสีฟันเก่ามานานหลายเดือน อิอิ
เราคิดว่าหลายคนคงเคยใช้ แปรงสีฟัน ยี่ห้อ Systema  กันอยู่แล้วเนอะ
เราเองก็ใช้มาเป็นสิบๆอันแล้ว ชอบที่ตัวแปรงจับถนัดและ แปรงเล็กซอกซอนได้ลึก แปรงแล้วรู้สึกสะอาด
แล้วตอนนี้ เขามีแปรงใหม่ ออกมาเป็นรุ่น Super Thin  ที่มี หัวแปรงบางพิเศษ และคอแปรง บางลงไปอีก 40% ซึ่งอันเก่าเราว่าเขาทำออกมาดีแล้วนะ แต่อันนี้ต้องบอกว่าบางพิเศษไปอีก   ยิ่งซอกซอนเข้าไปได้สุด   สะอาดลึก


ด้วยนวัตกรรมดีไซน์ล่าสุดจากญี่ปุ่น  ออกแบบหัวแปรงให้บางพิเศษ ซอกซอนร่องเหงือก พร้อมช่วยขจัดสิ่งสกปรกถึงฟันซี่ในสุด 



 


หลังจากที่ได้ลองใช้ Systema Super Thin  เราชอบตัวแปรงเค้าที่จับถนัดมือ ไม่ลื่นไม่หล่น  เพราะ ด้ามแปรงผลิตจากวัสดุพีบีที มีความยืดหยุ่นสูง และทนทานนานกว่าวัสดุทั่วไป บริเวณด้ามจับมียางสังเคราะห์พิเศษ ที่เรียกว่า  Elastomera ค่ะ


แถมหัวแปรงบางลง 40% ที่ บางเล็กกว่าเดิม แปรงได้เข้าถึงได้ลึกถึงฟันซี่ใน 4 ซี่ ที่ทำความสะอาดยาก

บอกเลยว่า ถ้าเป็นแปรงทั่วไปเข้าได้ไม่ถึงขนาดนี้แน่นอน


และผนึกขนแปรง 2 พลัง Floss & Spring ขนแปรงปลายเรียวแหลม และขนแปรงสไปรัล ผลิตจากวัสดุพีบีที  ขนแปรง ที่เรียกได้ว่า บางพิเศษ  สามารถทำความสะอาดได้ลึกทุกอณู  ซอกซอน เข้าได้ทุกจุดที่เข้ายาก   ในระหว่างซี่ฟันโดยไม่บาดเหงือกเลยแม้แต่น้อย  



เหมาะสำหรับคนปากเล็กหรือผู้หญิงอย่างเราๆหรือเด็กที่กำลังโต ไม่อยากใช้แปรงสีฟันเด็กแล้ว เราว่าอันนี้เหมาะ เดี๋ยวจะซื้อไปให้หลานใช้ด้วย เอาไปเลย  10 คะแนนเต็ม  ใครอ่านแล้วสนใจ ลองไปหาซื้อได้ที่ตามห้างทั่วไป ราคา 68 บาทเอง



นอกจากนี้ ยังไม่ ยาสีฟันและน้ำยาบ้วนปาก ที่น่าใช้ด้วยเหมือนกัน ใครเคยใช้น้ำยาบ้วนปากที่แสบ จนอมกลั้วไม่ไหว ลองของซิสเท็มมา  ใช้แล้วรู้สึกสะอาด ไม่ทรมานปากดี ยาสีฟัน ก็ เวิร์ค ใช้แล้วรู้สึกปากสะอาด หอมสดชื่น ดี แถมราคาไม่แพงค่ะ






ความคิดเห็น