รีวิว สบู่น้ำนมแพะมาม่ากรีซ ให้คุณผิวคุณนุ่ม ขาว ใส ไร้สิว ไร้รอยดำ พร้อมเสน่ห์ความหอมมัดใจชาย จริงหรือเปล่า? ต้องลอง

มีใครรู้บ้างว่า   ประโยชน์ของน้ำนมแพะ นั้นทรงคุณค่ามากๆ ราชินีผู้ทรงเสน่ห์อย่างพระนาง คลีโอพัตรา ยังใช้เป็นเคล็ดลับเสริมความงามให้เป็นอมตะด้วยการอาบน้ำแร่ แช่น้ำนมแพะเนี่ยแหละ เพราะนมแพะนั้นอุดมไปด้วยโปรตีน ไขมัน และวิตามินที่ทรงคุณค่าสารอาหารต่อผิวเรายิ่งนัก เรียกได้ว่าเป็น TheSecretofCleopatra เลย แถมนักวิจัยระดับโลกพิสูจน์กันมาแล้วว่านมแพะมีโมเลกุลที่ใกล้เคียงกับนมแม่มากที่สุด ทำให้สามารถซึมซาบเข้าสู่ผิวเราได้ดี และยังแก้ปัญหาผิวของเราได้แบบมหัศจรรย์
เราเองก็เป็นคนนึงอยากจะสวยทรงเสน่ห์ได้อย่างคลีโอพัตราแบบ นี้บ้าง ก็ขอลองหน่อยจิ 


ซึ่งตามท้องตลาด ณ ขณะนี้ ก็มีสบู่น้ำนมแพะให้เราเลือกมากมายหลายแบรนด์ แต่มีแบรนด์น้องใหม่ที่เราลองใช้แล้วอยากจะมารีวิว ให้อ่านกัน นั่นก็คือ สบู่น้ำนมแพะ MamaGLIZ ความพิเศษของเขาคือ เป็น สบู่นมแพะสดๆ ที่ Sooo Fresh จริงๆ ทำจากนมแพะสดๆ ที่ไม่ได้เพียงแค่ทำความสะอาดผิวอย่างเดียว แต่ยังอ่อนโยน บำรุงได้อย่างล้ำลึก แก้ไขปัญหาได้อย่างตรงจุด และที่สำคัญความเริ่ดมันอยู่ตรงที่ เราจะได้กลิ่นหอมในแบบฉบับของตัวเอง ที่ดึงดูดคนข้างกายได้!!! เอาซี่


สำหรับตัวสบู่ Mama GLIZ Fresh Goat Milk  มีอยู่ สูตร คือ



สูตร original เหมาะสำหรับคนผิวธรรมดาถึงมันค่ะ หรือผิวผสม
   สูตร extra moist เหมาะสำหรับคนผิวธรรมดาถึงแห้งเป็นสูตรที่เพิ่มน้ำนมเป็นพิเศษ
สำหรับเบลลองใช้ สูตร extra moist เพราะอยากได้น้ำนมแพะที่จัดเต็มมาเล้ยยยย







ตัวก้อน ขนาด 50 กรัม ราคา 290 บาท เทียบกับขนาดฝ่ามือ



ตัวสบู่มีความหอมดี หอมแบบเบาๆ อ่อนๆ บอกไม่ถูก 5555
สำหรับคนที่แพ้ง่าย ก็สามารถใช้ได้นะคะ เนื่องจากตัวนี้ NON SLS ไม่มีสารก่อฟอง
ฟองเลยจะน้อยกว่าจะสบู่ทั่วไปที่เราๆใช้กันค่ะ  แถมยังไม่ละลายเร็วอีกด้วย ก้อนนึงใช้ได้นานอยู่นะจ๊ะ




ซึ่งวิธีใช้ ก็ธรรมดาเหมือนสบู่ทั่วไปแต่เราสามารถใช้ มาม่ากริซได้ทั้งผิวหน้าและผิวกาย และยังใช้ได้บ่อยตามต้องการ


ยิ่งถ้าใครมีปัญหา ที่ต้องการดูแลเป็นพิเศษ อย่าง สิว ฝ้ารอยแดง ผดผื่น หรือแม้กระทั่งรอยดำใต้วงแขน รอบดำขาหนีบ ใช้เป็นประจำอย่างต่อเนื่องจะได้ผลลัพธ์ที่น่าประทับใจแน่นอน


สำหรับตัวเบลเอง ได้ทดลองใช้มาประมาณ อาทิตย์กว่า ใช้ฟอกตั้งแต่หน้าจนทั่วตัว แล้วทิ้งไว้สักพักด้วยการไปแปรงฟันรอ เอาให้คุ้มให้ซึมที่สุด 5555555   ต้องบอกว่าชื่นชอบเลยนะคะ เพราะ รู้สึกผิวนุ่มขึ้น  จริงๆรู้สึกทันทีตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้เลยก็ว่าได้ ใช้กับหน้าก็ไม่มีอาการแพ้หรือแห้งแต่อย่างใด  ซึ่งปกติแล้วเบลจะมีรอยจากการโดนยุงกัดเนื่องจากแพ้ยุง เป็นรอยทีหายยากมาก แต่สังเกตได้เลยว่ารอยพวกนี้มันค่อยๆ จางลงไปเยอะเลย มันเริ่ดตรงนี้ละค่ะ เอาไปเลย 10 คะแนนนนนนนนนนนนนนน


อ้อ.....ส่วนเรื่อง ที่บอกว่า สามารถสบู่น้ำนมแพะ MamaGLIZ  ช่วยเติมเสน่ห์ขั้นสุดด้วยกลิ่นเสน่ห์ธรรมชาติ ( Pheromone Natural Power ) หรือ ฟีโรโมน ที่เราได้ยินบ่อยๆ   ซึ่ง เมื่อได้ใช้สบู่มาม่ากริซผสมกับกลิ่นกายจะได้กลิ่นหอมติวผิวกายเบาๆเย้ายวนคนข้างกาย ในแบบเฉพาะของตัวคุณเอง แม้จะไม่ได้ใส่น้ำหอมใดๆ  
จะจริงหรือเปล่า ต้องขอพิสูจน์ค่ะ









ใครที่อยากสวยทรงเสน่ห์เริ่ดตัวแม่แบบคลีโอพัตรา ลองให้สบู่น้ำนมแพะสดที่ So fresh อย่างมาม่ากรีซ  เป็นตัวช่วยให้ผิวคุณนุ่ม ขาว ใส ไร้สิว ไร้รอยดำ พร้อมเสน่ห์ความหอมมัดใจชาย ไม่เชื่อ.....ขอท้าให้ลองเลยค่ะ 
หรือไปหาข้อมูลกันดูที่
https://www.facebook.com/MamaGLIZofficial

หรือแอดไลน์ไปซื้อเลยมะ @mamagliz




ความคิดเห็น