รีวิวการลดน้ำหนัก ด้วยการใส่บอลลูนในกระเพาะอาหาร ( Gastric Balloon) ผอมได้จริง ไม่เจ็บตัว!


สวัสดีค่ะ วันนี้อยากจะมาแชร์รายละเอียด วิธีการลดน้ำหนัก ที่ฮอตที่สุดในตอนนี้  ซึ่งอาจมีหลายๆคนอาจจะยังไม่รู้ว่ามันมีวิธีนี้ด้วยหรอ แล้วจู่ๆมันมาฮิตได้ยังไง

ต้องเกริ่นก่อนว่าเราก็เป็นคนที่จ้ำม่ำมาตั้งแต่จำความได้จนถึงทุกวันนี้  ลองลดความอ้วนในทุกๆรูปแบบ ตั้งแต่ อดอาหาร  คุมอาหาร กินคลีน ออกกำลังกาย กินยาลด เข้าคอร์สกินอาหารเสริม สารพัด สาระเพ ช่วงที่เอาจริงเอาจัง มันก็ลดได้เยอะอยู่ แต่พอเป็นช่วงที่เบื่อๆ ขี้เกียจๆ กลับมากินเยอะ ก็กลับมาอ้วนเหมือนเดิม  จนเป็นวัฎจักรในชีวิตไปแล้ว 

 อย่างก่อนหน้านี้บอกเลยว่าเราไม่มีอินสไปร์เรชั่นในการลดน้ำหนักเลย ด้วยการที่มีแฟนแล้ว เลยไม่ได้รู้สึกว่าต้องสวยอะไรขนาดนั้นอ่ะ 5555555  ชวนกันเที่ยวชวนกันกิน แฮปปี้ดีออก  จนผลออกมาเป็นอย่างนี้ไงคะท่านผู้ชม 

ตอนนี้เลยมีความรู้สึกว่าอยากจะกลับมาลดอย่างจริงๆจังๆแล้ว ด้วยเหตุผลหลายๆอย่าง เช่น

1. ตรวจร่างกายครั้งล่าสุด ค่า BMI ทะลุ หมอบอกอ้วนนะลดความอ้วนด่วน!!!!
2.ร่างกายมันไม่เฟรช เหนื่อยง่าย เพลียยยยเร็ว อุ้ยอ้าย จะลุกจะนั่งมันก็ไม่ฉับไวเหมือนแต่ก่อน
3.หน้าที่การงาน ที่ต้องใช้หน้าตาเข้าแลกอ่ะเนอะ  55555  อ้วนมากมันก็จะเสียบุคลิกภาพ ไม่มั่นใจ แม้ใครจะบอกว่าน่ารักก็ตาม
4.อายุก็เข้าเลขสามมาสักพักแล้ว กลัวว่าปล่อยตัวไปมากกว่านี้จะกลับมายาก หลายโรคคงรอเราอยู่แน่แท้ ไม่ว่าจะเป็นพวกเบาหวน ความดัน ข้อกระดูกเสื่อม
5.ที่สำคัญเลยนะ คือหามุมถ่ายรูปยากมากกกกกกกกกกก หันไปทางไหนก็เหนียงออก มุมนี้ก็ไม่ได้มุมนั้นก็ไม่โดน ตากล้องเพลียกันไปเป็นแถบๆ 555555

โอ้ย แล้วยิ่งรูปเก่าๆเด้งมา แล้วน้ำตาจะไหล เรามาถึงจุดนี้ได้ยางงายยยยยยยยยยยยยยย TT_______TT




ความรู้สึกอยากผอมเลยกลับมาอีกครั้ง  เลยลองหาข้อมูลไปเรื่อยว่าอะไรเหมาะกับเราดี ไม่อยากทำแล้ว รู้สึกฝืนกับตัวเอง  อย่างกินคลีน เราไม่มีวินัยเลย ขอเอนจอยอีทติ้งบ้างอะไรบ้าง   อย่างออกกำลังกาย อันนี้บอกเลยเราเป็นคนขี้เกียจ ให้ลุกออกจากที่นอนทำใจยากมากก    ส่วนกินยาลดก็ไม่คงไม่ โตแล้ว กลัวร่างกายพังเอา 


แล้วพอดีช่วงก่อนเห็นมีการแชร์กันทั่วบ้านทั่วเมือง ถึงน้องคนนึง สามารถเปลี่ยนแปลงตัวเองไปอย่างกับคนละคน พอผอม บุคลิกภาพมันก็จะดูดีขึ้น โรคภัยไข้เจ็บหาย   ซึ่งเขาใช้วิธีลดน้ำหนัก ด้วยการใส่บอลลูนในกระเพาะอาหาร ( Gastric Balloon)  ซึ่งบอกตรงๆว่าวิธีนี้อะเมซิ่งสำหรับเรามาก มันมีอะไรแบบนี้ด้วย เคยรู้จักแต่ผ่าตัดเย็บกระเพาะ อันนั้นผ่าตัดใหญ่อ่ะ น่ากลัวววว  ลองเซิร์ชหาข้อมูลดูเอา ปรากฏว่าเค้ามีกันมาสักพักแล้ว  ซึ่งเป็นนวัตกรรมที่ มีการยืนยันทางการแพทย์และเป็นที่ยอมรับในต่างประเทศมาแล้วกว่า 10 ปี ว่ามันปลอดภัย ไม่อันตรายไม่ต้องผ่าตัด ไม่ต้องอดอาหาร แต่ลดน้ำหนักได้จริง!!!! แถมบ้านเราก็มีมาหลายปีแล้วเหมือนกัน



ซึ่งวิธีการคือ 



เขาจะใส่ลูกบอลลูนเข้ามาอยู่ในท้องเรา มันเป็นการลดพื้นที่ในกระเพาะอาหาร ทำให้เราทานอาหารได้น้อยลง อิ่มท้องนานขึ้น หรืออาจจะอิ่มตลอดเวลา  ฮอร์โมนที่เกี่ยวกับการหิวจะหลั่งลดลง ทำให้รู้สึกหิวน้อยลง   

แน่นอนพอเราลดพฤติกรรมการทานได้น้อยลง ร่างการก็จะมีการไปดึงไขมันที่เราสะสมไว้ออกมาใช้เรื่อยๆ  น้ำหนักตัวก็จะลดลง เห็นมั้ยไม่ต้องยุ่งยากซับซ้อนอะไรเลย



สำหรับขั้นตอนในการทำ

-       จะต้องมีการปรึกษาแพทย์ ตรวจร่างกาย ตรวจกระเพาะอาหาร ความพร้อมอย่างละเอียด
-       วางยาสลบ จะส่องกล้องเข้าไปในกระเพาะอาหารเราทางปากเรา พร้อมกับบอลลูนใส่เข้าไป
-       จากนั้นก็จะใส่น้ำที่ผสมสารเมธิลีนบลูเข้าไปในลูกบอลลูนในปริมาณ 400-500 CC แล้วแต่เคสคุณหมอจะพิจารณา  ซึ่งเราสามารถปรับ ลดหรือเพิ่มขนาดความต้องการในภายหลังได้
-      จากนั้นก็นำกล้องออก ใช้ระยะเวลาประมาณครึ่งชั่วโมง  ก็เสร็จเรียบร้อย ไม่เจ็บหรือไม่มีแผล  ส่วนการพักฟื้นก็ขึ้นอยู่กับโรงพยาบาลว่าต้องมั้ยนะ



นี่คือหน้าตาเจ้าบอลลูนที่จะต้องอยู่ในกระเพาะเรา


ลองดู VDO นี้จะได้ดูเข้าใจง่ายมากขึ้น


หลายคนคงสงสัยว่าใส่แล้วจะมีความเปลี่ยนแปลงอย่างไรบ้าง
จากที่เราอ่านรีวิวมา หลังจากใส่บอลลูนเสร็จ  จะมีอาการ คลื่นใส้ อาเจียน  ท้องอืด แน่นท้อง    ในช่วงแรก ประมาณ 3-7 วัน ซึ่งก็แล้วแต่คน บางคนก็ไม่อาเจียน แต่จะรู้สึกพะอืด พะอม ไม่สบายตัว เพราะร่างกายเรากำลังปรับตัวเพราะมีสิ่งแปลกปลอมเข้าไปอยุ่  หลังจากนั้นพอปรับตัวได้มันก็จะดีขึ้นเองค่า

    ซึ่งปกติแล้ว จะใส่เจ้าบอลลูนในร่างกายเราระยะเวลาประมาณ 1 ปี สามารถลดน้ำหนักได้ถึง 15-20 กิโล  หรือสามารถเอาออกก่อนก็ได้หากน้ำหนักเราลดลงจนเป็นที่น่าพอใจแล้ว

ส่วนวิธีการเอาบอลลูนออก 

ก็จะทำโดยการส่องกล้องเพื่อนำลูกบอลลูนออกจากร่างกาย แล้วก็กลับบ้านได้เลย หลังจากนี้ก็จะต้องมีการนัดเข้าไปติดตามผล
ทีนี้หลังจากเอาออกแล้ว เราก็ต้องดูแลร่างกายเราควบคู่ๆไปด้วย แน่นอนแหละว่ากระเพาะเรามันรับอาหารได้น้อยลง แต่ถ้าเราตะบี้ตะบันกินไม่ดูแลตัวเองมันก็กลับมาอ้วนได้เหมือนเดิมนะ

ในความข้อดีที่เรากล่าวมา บลาๆในข้างต้น ข้อเสียมันก็มีนะ คือบางคนอาจจะเกิดแผลจนเลือดออกในกระเพาะอาหารเลยแต่ก็พบได้น้อยมาก ส่วนใหญ่จะเป็นแผลในกระเพาะอาหารเล็กน้อย  ทางรพ.ก็จะให้เรากินยาป้องกันไปด้วย 
และในส่วนของค่าใช้จ่ายในการทำราคาอาจจะค่อนข้างสูง แต่เราคิดว่าผลลัพธ์ที่ออกมามันคุ้มค่ากับราคาแน่นอนค่ะ

และการผ่าตัดชนิดนี้ไม่ควรทำกับ
- สตรีมีครรภ์ 
 ผู้ที่มีความผิดปกติของหลอดอาหารและกระเพาะอาหาร เช่น เป็นแผลในกระเพาะอาหาร กรดไหลย้อนรุนแรง หรือเคยผ่าตัดกระเพาะอาหารและหลอดอาหาร
- คนที่แพ้ยางซิลิโคน
ผู้ที่เป็นโรคประจำตัวรุนแรงอย่างโรคหัวใจขาดเลือด เป็นต้น
ควรปรึกษาคุณหมอให้ละเอียดน้า

รายละเอียดประมาณนี้หลายคนน่าจะเข้าใจกันแล้วเนอะ แล้วทีนี้คนสนใจล่ะ อยากจะเริ่มจากตรงไหนดี
ต้องบอกว่าตอนนี้มีหลายที่มากๆ ที่รับทำ ถึงแม้ว่าการลดน้ำหนักด้วยบอลลูน ปลอดภัย ได้ผลจริง แต่ควรทำในโรงพยาบาลที่มีแพทย์เฉพาะทางและเชี่ยวชาญ พร้อมทีมงานที่มีประสบการณ์ในการใส่บอลลูน ในกระเพาะอาหารจะดีกว่า  

มีบางเคสไปทำตามคลีนิค เสียเงินหลายแสน เพราะความไม่โปรเฟสชั่นนอลของคลีนิคก็มี อย่างเคสนี้น่ากลัวมาก
จากที่เราดูข้อมูลมา เราคิดว่าที่ 3A CENTER ศูนย์ดูแลสุขภาพและความงาม โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต   
นี่น่าเชื่อถือที่สุดแล้วด้วยตัวโรงพยาบาลมีมาตรฐานความปลอดภัยในการให้บริการ  อุปกรณ์มีความครบครัน   และที่สำคัญแพทย์มีความเชี่ยวชาญเฉพาะทาง หากมีเหตุฉุกเฉิน มั่นใจได้ว่าเราจะมีคนที่สามารถดูแลเราให้ปลอดภัยได้ และจากหลายๆที่เคสที่ผ่านก็ ประสบความสำเร็จดี ไม่ได้มีแค่ทำบอลลูนนะ แต่มีทำเฉพาะทางเกือบทุกแผนก ความสวยความงามก็มี สวยครบจบในที่เดียวไปเลยจ้า






ในส่วนของราคานั้น  ตอนนี้ที่นี่เขามี โปรโมชั่นอยู่ จากปกติ ราคา 170,000 บาท 
เหลือ 149,000 บาท 




ซึ่งราคาแพ็กเกจนี้รวม
  1. การพบแพทย์ ให้ข้อมูลการทำหัตถการและให้ยา Lab X-ray เตรียมตัวก่อนทำหัตถการ
  2. การส่องกล้องกระเพาะอาหารและใส่บอลลูน
  3. นอนพักในโรงพยาบาลห้อง VIP 2 คืน 
  4. การนัดติดตามผลเดือนที่ 1 เดือนที่ 6 และ เดือนที่ 12
  5. การนำบอลลูนออก เมื่อครบกำหนด
ซึ่งอยากบอกว่าราคานี้เท่าที่เราดูน่าจะคุ้มที่สุดนะ เพราะปกติแล้วที่อื่นราคานี้จะได้แค่ผ่าตัด ไม่รวม ค่าห้องและค่าเอาออก ถ้าเอาออกต้องจ่ายเพิ่มอีก 20,000-30,000 บาท แต่ที่นี่ครอบคลุมหมดแล้ว
และนอกจากราคาโปรโมชั่นแล้วใครไม่มีเงินก้อน อย่าเสียใจ มีบริการ รูดปรื้ด ผ่อน 0% นาน 10 เดือน  อีกด้วย

อ่านรีวิวของเราแล้วสนใจ ใครอยากทำเจ้าบอลลูนลดความอ้วนนี้ อยากได้รายละเอียดเพิ่ม  ลองไปอ่านข้อมูลเพิ่มเติมกันในลิ้งค์นี้เลย


เวบไซต์ www.chularat-cac.com

ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 091-770-6640 หรือที่ LINE: @3acenter

หรือใครอยากจะไปเข้าไปดูสถานที่จริง ปรึกษาคุณหมอเลย 

ที่อยู่ตามนี้ 
3A CENTER ศูนย์ดูแลสุขภาพและความงาม โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต
90/5 หมู่ที่ 13 ถนนกิ่งแก้ว ตำบลราชาเทวะ บางพลี สมุทรปราการ 10540


จะใกล้ๆกับสนามบินสุวรรณภูมิ เปิด กูเกิ้ลแมพแล้วเซิร์ทชื่อ โรงพยาบาลจุฬารัตน์ 9 แอร์พอร์ต ได้เลย

เดี๋ยวไว้ถ้าเราได้ไปทำเองจริงๆ จะมารีวิวแบบละเอียดให้อ่านกันอีกครั้งนะ ตอนนี้ขอเก็บตังแพพพ5555



ความคิดเห็น